บันทึกการเรียน
1. การจัดสภาพแวดล้อมเพื่อส่งเสริมประสบการณ์ทางภาษา
2. หลักการ (หรรษา นิลวิเชียร,2535)
3. ประสบการณ์สำคัญที่ส่งเสริมพัฒนาการภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
- การแสดงความรู้สึกด้วยคำพูด
- การสื่อสารกับผู้อื่น
- เด็กได้มีโอกาสฟังและมีความเข้าใจ เช่น นิทาน คำคล้องจองและกลอน
- การเขียนในรูปแบบผ่านประสบการณ์ เช่น เขียนภาพ เขียนสัญลักาณ์ ฯลฯ
- การอ่านในหลายรูปแบบผ่านประสบการณ์ เช่นอ่านภาพ เรื่องราวที่สนใจ ฯลฯ
ภาพกิจกรรม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น